giuong-ngu

Giường ngủ đắt nhất thế giới

Với mức giá 84.425 USD (khoảng 1,7 tỉ VNĐ), giường ngủ Majesty của Vi-Spring  (một công ty chuyên về nội thất giường ngủ) được làm từ chất liệu chính là cotton, len casơmia, lụa và bông pha trộn lông cừu. Toàn bộ chiếc giường bao gồm một tấm nệm dày khoảng 0,2 mét, ga gối và phần khung giường được chế tác hoàn toàn bằng tay. Trong đó Các hoa văn trên giường ngủ Majesty đều được dát bạc.
giuong ngu cao cap
Giường ngủ Majesty của Vi-Spring
2. “Thần giấc ngủ”  Somnus Neu.
 Đây là chiếc giường được thiết kế theo tên của vị thần giấc ngủ Somnus Neu. Ngoài việc tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu cho giấc ngủ, chiếc giường Somnus Neu còn tích hợp hệ thống âm thanh với một máy chiếu video độ nét cao. Từng chi tiết của chiếc Somnus Neu đều được chế tác tỉ mỉ  từ gỗ và 100% các vật liệu chế tạo ra chiếc giường có thể tái chế. Số tiền để có “vị thần giấc ngủ” là 62.349 USD (hơn 1,3 tỉ đồng).

Giường “thần giấc ngủ” – Somnus Neu
3. Giường ngủ Baldacchino Supreme
Điểm nổi bật của chiếc giường này chính là nó được dát bằng vàng lên tới 107 kg. Phần  khung giường được làm từ gỗ hạt dẻ, gỗ anh đào và gỗ cây tro loại thượng hạng. Từng chi tiết trang trí quanh giường đều được làm tỉ mỉ bằng tay và từ các vật liệu cao cấp. Phần đầu giường được đính kim cương và đá quý. Rèm bao phủ xung quanh giường làm từ loại lụa Ý tốt nhất trên thế giới. Hiện chỉ có duy nhất có 2 chiếc giường kiểu như thế này. Giá bán của nó là 6.300.000 USD (khoảng trên 133 tỷ đồng).
giuong ngu dat nhat the gioi
Giường ngủ dát vàng Baldacchino Supreme
4. Giường ngủ “Hoàng Hôn” Parnian PDM
Để có cái tên lãng mạn là “Hoàng Hôn”, hãng sản xuất đồ nội thất Abdolhay Parnian đã phải mất đến 2 năm 8 tháng để hoàn thành kiệt tác này. Nếu muốn sở hữu nó, các bạn sẽ phải bỏ ra 210.000 USD (khoảng 4 tỷ rưỡi VNĐ). Nguyên liệu chủ yếu của chiếc giường này là vàng, thép không gỉ và gỗ. Tấm đệm được làm bằng những vật liệu thiên nhiên gồm len, bông, lông bờm ngựa và cao su tự nhiên.
giuong ngu dat nhat
Giường ngủ “Hoàng Hôn” Parnian PDM
5. Giường Jado
Chiếc giường Jado có giá 676,550 USD (tương đương 14 tỷ đồng) này được dát vàng 24k và sử dụng pha lê Swarovski để chế tác nội thất. Không chỉ có về ngoài sang trọng, Jado còn được trang bị các thiết bị vô cùng hiện đại với hệ thống internet, máy chơi game, đầu DVD xung quanh.
giuong ngu dep

About long

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.