ke-bep

Những mẫu kệ bếp mang lại sự hài lòng cho khách hàng

4. Nhà anh Nhã, khu Trung Sơn, Quận 7, Tp.HCM:
thiet-ke-noi-that-nha-o-anh-nha-4
Nét độc đáo nhất của căn bếp này là việc bố trí bếp nấu ở trung tâm của phòng khách và phòng ăn. Không như những căn bếp thông thường khi mà chúng được đặt ở sát tường hoặc trong một góc bếp. Với cách bố trí bếp như thế này thì việc có nhiều người cùng tham gia vào việc nấu nướng sẽ trở nên đơn giản hơn nhiều. Vì không gian dành cho việc nấu nướng được mở rộng hơn khá nhiều, đồng thời hướng lưu thông cho khu vực này cũng mở rộng gấp đôi.
Thêm vào đó, cách sử dụng màu sắc khá nhã và đơn gairn khiến không gian nơi này vô cùng sáng và sạch sẽ. Cách thiết kế hệ thống tủ bếp cũng vô cùng hoàn hảo khiến cho khu vực này luôn ngăn nắp và dễ nhìn. Đây cũng là một điểm cộng lớn của kiểu bếp như thế này.
Tuy là thế, với kiểu bếp này cũng tồn tại kha khá những điểm trừ đáng kể. Thứ nhất là việc bố trí bếp ở khu vực trung tâm sẽ làm cho mùi thức ăn dễ lan tỏa ra các khu vực xung quanh, dù có hệ thống hút khí và lọc khí nhưng không thể hoàn toàn xử lý được tất cả các mùi này. Kế tiếp là khi nấu nướng các món có nhiều dầu mỡ thì cách bố trí này sẽ dễ văng tóe ra sàn nhà phía trước bếp. Đặc biệt là khi có người đang ngồi ở khu vực bàn ăn lúc nấu nướng sẽ dễ bị phỏng dầu. Do đó, kiểu bếp này chỉ phù hợp với những người có thói quen nấu nướng ít dầu mỡ, đồ tây hoặc các món đơn giản mà thôi.
5. Nhà chị Hạnh, Hà Nội:
Nếu bạn là người không có thói quen thường xuyên nấu nướng tại nhà thì đây là căn bếp hoàn hảo dành cho bạn.
03-BEP_1
Nhìn từ trực diện bạn có thể thấy rằng toàn bộ căn bếp này không hề có nơi để đặt bếp lò mà chỉ có lò vi ba, lò nướng, tủ lạnh và khu rửa mà thôi. Đây là kiểu nhà mà phần lớn những người bận rộn vào ngày nay yêu thích bởi vì nhiều lý do. Thứ nhất, nó đơn giản hóa đi những vật dụng không cần thiết giúp nhà bếp thoáng đãng và chừa không gian lại cho các khu vực khác. Thêm nữa việc bày biện và dọn dẹp các bữa ăn cũng trở nên vô cùng đơn giản cho bất cứ ai, cho dù là những đứa trẻ.
Kế tiếp là chúng phản phất được nét sang trọng cho ngôi nhà, đặc biệt là những căn biệt thự. Với một không gian như thế, chúng ta dễ dàng biến nó thành một khu vực khác để làm đẹp thêm cho căn hộ chứ không riêng gì phòng khách hay phòng sinh hoạt chung.
thiet-ke-noi-that-biet-thu_17
Mặc dù được đánh giá là một căn bếp đẹp phù hợp với xu hướng mới của năm 2016, nhưng bản thân nơi này cũng tồn tại một khuyết điểm lớn. Đó là ngôi nhà thiếu đi một góc ấm cúng, nơi mà người mẹ sẽ nấu nướng, người bố lặt rau và các con nhỏ phụ dọn bàn. Tuy nhiên, nếu là một người phụ nữ khéo léo thì không cần một góc như thế bạn vẫn có thể khiến tổ ấm của bạn thực sự ấm cúng và hạnh phúc, có phải không nào.
Hai mẫu thiết kế bếp trên dù đẹp nhưng vẫn có những điểm hạn chế nhất định. Đây là một trong những điều bạn nên biết trước khi chọn cho mình một phong cách thiết kế nội thất nào đấy. Tuy nhiên, bài viết vẫn còn chưa dừng lại đâu. Hãy cùng chờ đón những căn hộ với thiết kế đẹp hơn nhé.

About long

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.