mau-noi-that-dep

Chuyên thiết kế sân vườn

Giải pháp được đặt ra chính là sử dụng chậu tiểu cảnh mini, kệ nhiều tầng, hàng rào cây cảnh… đây là một tiểu cảnh nhỏ gọn nhưng có đầy đủ các yếu tố như nước, đất đai, cây trồng. Bạn có thể áp dụng chúng cho khoảng sân nhỏ của mình để mang về một môi trường trong lành. Một sân vườn thu nhỏ sẽ xuất hiện ngay trên phần diện tích nhỏ hẹp của bạn.

1. Chậu cảnh ở hiên nhà




Thường thì khi xây dựng nhà cửa hẳn gia chủ sẽ dành một khoảng nhỏ để làm hiên nhà, và đó sẽ là vị trí rất tuyệt vời cho chậu tiểu cảnh mini của bạn. Hãy đặt chúng ở một góc nhỏ của hiên nhà bạn sẽ cảm nhận được sự tuyệt vời mà nó mang lại.

Có rất nhiều chậu tiểu cảnh để bạn lựa chọn như chất liệu gốm sứ, gỗ, bê tông hoặc là chậu cao su. Bên trong chậu trồng một vài loại cây thủy sinh, thêm một vài loại hoa, chút nước, tô điểm thêm bằng một quả cầu pha lê lấp lánh bạn sẽ có được một khu vườn tuyệt đẹp rồi đấy.

2. Hồ nước nhỏ xinh




Thêm một ý tưởng để thiet ke san vuon mini chính là tạo một hồ nước nhỏ cho sân vườn. Chúng ta có thể sắp xếp những viên đá nhỏ xung quanh, hoặc là sử dụng một khung sắt để phân tầng cho hồ nước, nó sẽ chảy ra từng lớp đá và mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát. Tạo một hồ nước nhỏ không quá khó cũng không chiếm quá nhiều diện tích nhưng chúng sẽ khiến ngôi nhà của bạn mát mẻ hơn và bạn hẳn sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều khi nhìn thấy chúng.

3. Hàng rào cây cảnh




Nếu như ngôi nhà của bạn có một hàng rào thì tại sao không tận dụng chúng để thiết kế sân vườn mini nhỉ. Bạn có thể xóa bỏ sự khô cứng của hàng rào bằng cách trồng dây leo ngay hàng rào, hoặc là treo một vài chậu hoa lên đấy, sẽ rất tuyệt vời đấy. Những bông hoa màu sắc, hòa với sắc xanh của lá và sự mộc mạc của hàng rào sẽ mang đến cho bạn một sân vườn mini nhỏ đẹp, đẹp xinh.

4. Sử dụng kệ nhiều tầng


Không có nhiều diện tích để trồng cây không có nghĩa là bạn không thể có được một sân vườn như ý. Với việc sử dụng kệ nhiều tầng bạn sẽ có một sân vườn mini vừa hiện đại, vừa nhỏ gọn và xanh tươi. Tạo một chiếc kệ nhiều tầng bằng cách ghép và chồng các tấm pallet gỗ với nhau, sau đó đặt các chậu cây lên. Vừa tiết kiệm không gian, diện tích, vừa giúp bạn che bớt những góc sân xấu xí trong nhà của mình đấy.

About long

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.