mau-noi-that-dep

Tiểu cảnh sân vườn tuyệt đẹp

Tiểu cảnh sân vườn được được xem như một mô hình thiên nhiên thu nhỏ trong nhà của bạn, để có một tiểu cảnh đẹp và đúng ý thì bạn phải chọn một nhà thiết kế chuyên nghiệp

Cảnh Dương xin tự giới thiệu chúng tôi chuyên thi công thiết kế hòn non bộ tiểu cảnh mini với đúng chất lượng và đúng giá. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hòn non bộ, tiểu cảnh Cảnh Dương cùng với đội ngũ nhânviên chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm rất mong được hợp tác và phục vụ quý khách.

Những tiêu cảnh sân vườn của chúng tôi thường được tạo ra theo ý tưởng của khách hàng, tùy vào nơi thi công chúng tôi sẽ phác thảo trước một mô hình rồi gửi cho khách hàng sau khi đồng ý chúng tôi sẽ kỹ hợp đồng và thi công. Hiện tại Cảnh Dương nhận thi công các loại tiểu cảnhhòn non bộ, sân vườn, tranh đá, thác nước, bể thủy sinh ….
Sau đây là quỳ trình thi công của Cảnh Dương
  1. Chọn mẫu, nêu ý tưởng cho chúng tôi
  2. Thiết kế cho xem mô hình ( ảnh) cho khách hàng
  3. Thi công và hoàn thiện trong quà trình này khách hàng không đồng ý bất cứ chi tiết gì thì chúng tôi sẽ khắc phục ngay
  4. Hoàn thành và bảo trì cho khách hàng sử dụng
Và sau đây là một số hình ảnh thi công của Cảnh Dương
SANYO DIGITAL CAMERA SANYO DIGITAL CAMERA SANYO DIGITAL CAMERA SANYO DIGITAL CAMERA SANYO DIGITAL CAMERA SANYO DIGITAL CAMERA SANYO DIGITAL CAMERA SANYO DIGITAL CAMERA SANYO DIGITAL CAMERA SANYO DIGITAL CAMERA SANYO DIGITAL CAMERA SANYO DIGITAL CAMERA SANYO DIGITAL CAMERA SANYO DIGITAL CAMERA SANYO DIGITAL CAMERA SANYO DIGITAL CAMERA SANYO DIGITAL CAMERA SANYO DIGITAL CAMERA SANYO DIGITAL CAMERA SANYO DIGITAL CAMERA SANYO DIGITAL CAMERA SANYO DIGITAL CAMERA SANYO DIGITAL CAMERA SANYO DIGITAL CAMERA SANYO DIGITAL CAMERA SANYO DIGITAL CAMERA SANYO DIGITAL CAMERA SANYO DIGITAL CAMERA hon-non-bo (47) hon-non-bo (48) hon-non-bo (41) hon-non-bo (43) hon-non-bo (36) hon-non-bo (31) hon-non-bo (30) hon-non-bo (25) hon-non-bo (26) hon-non-bo (27) hon-non-bo (12) hon-non-bo (13)

About long

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.