giuong-2-tang-cho-tre-em

Giường tầng cho trẻ em mới nhất và được ưa chuộng nhất



Giường tầng trẻ em đang là sự lựa cho thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé. Với vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng mà giường tầng trẻ em đã và đang chiếm lĩnh trên thị trường các đồ dùng trang trí nội thất. Giường tầng là câu trả lời cho bài toán về không gian hẹp trong thiết kế nội thất căn hộ chung cư . Những thiết kế của Trinity sử dụng linh hoạt hình ảnh giường tầng và đã mang lại hiệu quả cao cũng như sự thích thú đối với mỗi em nhỏ - chủ nhân nhí của căn phòng.

Vì sao lại lựa chọn giường tầng trẻ em trong thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em ?

Không gian riêng tư luôn được chú trọng trong thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé. Tuy nhiên do diện tích chật hẹp, một phòng không thể kê 2 giường cho 2 anh em trạc tuổi nhau. Hay trong nhà thường xuyên có sự xuất hiện của các vị khách nhí, có nhu cầu ngủ lại..
Giường tầng có khả năng tiết kiệm không gian. Có ngăn tủ phía dưới tiện lợi để đựng chăn ga, gối.Bên cạnh đó tính tiện dụng dễ di chuyển và tỉnh thẩm mỹ khá cao nên giường tầng đã và đang được nhiều ông bố bà mẹ ưu ái lựa chọn cho giấc ngủ của con yêu nhà mình.


Giường tầng trong thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em

Ưu điểm của giường tầng trong trang trí nội thất chung cư?



Giường tầng trong thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em


1 chiếc giường nhưng chia 2 không gian riêng của hai con là ưu điểm lớn nhất của giường tầng. Nó giải quyết vấn đề không gian hẹp một cách hợp lý. Công năng sử dụng ngoài việc có thể ngủ thì giường tầng còn kết hợp tủ đựng chăn, ga, gối phía dưới cũng có thể để quần áo thay tủ quần áo.Tính cơ động, đễ vận chuyển và bền với thời gian cũng là một ưu điểm dễ nhận thấy của giường tầng trẻ em.
Một số lưu ý khi sử dụng giường tầng trẻ em?



Giường tầng trong thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em


Những ưu điểm mà giường tầng mang lại là rất lớn. tuy nhiên các cha mẹ cũng nên lưu ý một số vấn đề khi chọn giường cũng như sử dụng giường tầng trẻ em môt cách hợp lý :

Nên chọn giường tầng trẻ em bằng nhựa siêu cứng hoặc bằng gỗ.Nên lắc thử độ chắc chắn của giường tầng sau khi lắp ráp và trước khi sử dụng.

Các góc cạnh của giường tầng cần được làm mịn hoặc được bọc vào để tránh những xước xát hay va đạp gây tổn thương cho bé.

Khoảng cách giữa 2 tầng phải đảm bảo để tránh va cộc cho trẻ.

Lan can trên tầng 2 cần được thiết kế chắc chắn vì khi ngủ các bế thường hay lăn và ngủ rất say giấc.

Không nên để trẻ dưới 6 tuổi ngủ trên tầng 2.



Để có một không gian sống tốt nhất cho các bé, cha mẹ hãy liên hệ với công ty Trinity chúng tôi để được tư vấn và thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em hợp lý và đẹp nhất, mang lại một tuổi thơ đẹp trong quá trình phát triển của các con. Mọi chi tiết xin liên hệ về :

About long

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.