ke-trang-tri

Giá sách treo tường cho mọi nhà



Bạn có rất nhiều sách và cũng có những bức tường thật rộng, thế tại sao bạn không nghĩ đến việc sẽ ốp hẳn những chiếc giá sách kia vào tường, đó sẽ là một ý tưởng không tồi. Giá sách treo tường dạng này sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa không gian, tránh được sự lãng phí diện tích, đồng thời các thiết kế về mẫu mã, hình dáng kệ, kích thước và màu sắc kệ sách, kiểu dáng và màu sắc của những cuốn sách sẽ là hoa văn trang trí làm căn phòng trở nên độc đáo, lạ mắt hơn bao giờ hết

Hãy thử tưởng tượng bạn có một căn phòng mà cả 4 mặt của nó được trang trí bằng những chiếc kệ sách ốp tường, cộng thêm không gian mở của việc nóc căn phòng được làm bằng kính trong suốt đón lấy ánh sáng tự nhiên, đó ắt hẳn sẽ làm một thiết kế “ăn khách” tuyệt vời.



Kiểu dáng phù hợp với mọi không gian, ngay cả với phòng ngủ. Kệ sách giá rẻ hà nội giúp bạn tận dụng tối đa không gian, kệ sách trong phòng ngủ giúp bạn dễ dàng chọn một cuốn sách để đọc trước khi chìm vào giấc ngủ.



Những cuốn sách được sắp xếp một cách ngăn nắp trên chiếc kệ xinh xắn sẽ giúp bạn thật dễ dàng tìm sách khi cần. Bạn không phải đau đầu để cố nhớ xem mình đã để cuốn sách đó ở đâu nữa, chiếc giá sách thân yêu chính là nơi bạn cần đến để lấy. Để không mất thời gian tìm kiếm thì tại sao chúng ta không chọn cách làm cho mọi thứ có trật tự.



Sách thật sự là người bạn thân thiết của chúng ta, hãy nâng niu chúng theo cách của bạn. Bạn yêu sách, sách mở ra cho bạn những chân trời kiến thức, đưa bạn đến những cảm xúc thăng hoa. Vậy thì chọn cho chúng một vị trí riêng trong nhà thì có gì sai, một mẫu giá sách đẹp để trưng bày sách theo cách của riêng bạn.

About long

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.