ke-trang-tri

Kệ gỗ trang trí gần gũi với thiên nhiên



Ngày nay, nhu cầu sử dụng kệ gỗ trang trí ,để trang trí cũng như để đồ đạc đang ngày càng cao và trở thành một xu hướng trong cuộc sống hiện đại.Tree house xin giới thiệu cho bạn kệ gỗ thanh ngang treo tường .



Kệ gỗ thanh ngang được làm từ chất liệu gỗ MDF xanh chống ẩm, là một trong những dòng gỗ công nghiệp cao cấp phủ sơn PU 5 lớp bằng công nghệ sơn hiện đại. Cho ra bộ kệ gỗ với lớp sơn bóng và bền màu,màu sắc tươi sáng ,chống ẩm mốc bền mãi với ngôi nhà của bạn.



Lắp kệ gỗ thanh ngang ở bất cứ đâu, không gian nào cũng đều thấy phù hợp và cực kì tiện ích. Đầu giường, góc làm việc, góc tường hẹp, bếp, phòng khách đều đem lại sự thích thú cho gia đình bạn .Các thanh ngang tuy thiết kế đơn giản nhưng khi kết hợp cùng nhau, với các kích thước khác nhau, cách treo song song hay so le đều sẽ giúp cho không gian trở nên sang trọng, tinh tế.



Kệ gỗ treo tường không những giúp bạn để được rất nhiều đồ mà còn làm không gian nhà bạn cực kì thoáng đãng, những bức tường sẽ không còn nhàm chán nữa.



Hãy đến với Tree House ,chúng tôi sẽ giúp căn nhà của bạn sang trọng ,tinh tế hơn mà còn tiết kiệm được diện tích cho không gian ngôi nhà.Chúng tôi còn nhận thiết kế theo yêu cầu của bạn .Gọi cho chúng tôi để được tư vấn làm mới căn phòng của bạn nhé!.

About long

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.