ke-trang-tri

Kệ gỗ trang trí mang lại sự gần gũi với thiên nhiên



Một không gian rộng, thoáng và được trang trí tinh tế luôn là niềm ao ước của nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu một căn hộ có diện tích lớn. Với những căn nhà có diện tích nhỏ thì kệ trang trí trở thành vị cứu tinh, giúp không gian trở nên rộng rãi, thoáng mát mà vẫn giữ được nét đẹp độc đáo và tinh tế.



Những món đồ xinh xắn, bình hoa, một vài quyển sách được bày trên kệ gắn tường sẽ khiến cho không gian phòng khách trở nên sinh động hơn.



Việc học tập của chúng ta từ trước đến nay luôn gắn liền với chiếc bàn học và tủ sách cồng kềnh. Điều này khiến bạn luôn cảm thấy mệt mỏi và gò bó. Thậm chí sách vở luôn chồng chất một cách lung tung, việc tìm kiếm trở nên khó khăn. Từ đó, các ý tưởng và cảm xúc trong quá trình học của bạn có thể bị chi phối.

Đã đến lúc bạn phải thay đổi góc học tập của mình. Những chiếc kệ trang trí xinh xắn và bền chắc sẽ giúp việc bố trí sách vở ngăn nắp và trật tự hơn. Ngoài ra, với những chiếc kệ trang trí, chúng ta còn có thể trưng bày các đồ vật kỷ niệm nhỏ xinh như khung ảnh, đồng hồ, bộ lịch để bàn, lọ hoa,… Với kệ trang trí, không gian học tập của bạn vừa rộng rãi lại vừa xinh xắn biết nhường nào!



Một chiếc kệ được đặt ngay đầu giường là giải pháp tuyệt vời nhất cho phòng ngủ của bạn. Hãy tận dụng góc tường trống, và đặt một chiếc kệ trang trí nhỏ xinh. Nó không thể chứa được nhiều thứ như một chiếc tủ, nhưng chức năng và sự tinh tế, nhỏ gọn mà nó mang lại hơn rất nhiều so với tủ để đầu giường.

Ngoài ra kệ trang trí còn có thể tạn dụng để trưng bày ảnh gia đình ở phòng khách; các loại mỹ phẩm ở phòng tắm; chai lọ, bát đĩa ở phòng bếp,.. chỉ cần có kệ trang trí, bất cứ góc chết nào cũng không còn là nỗi lo.

Kệ trang trí biến hóa ngôi nhà của bạn đẹp như mơ.

About long

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.