ke-trang-tri

Kệ trang trí mang lại không gian đẹp cho ngôi nhà



Bạn muốn chính tay trang hoàng cho ngôi nhà với những ý tưởng về giá sách, kệ để giày dép, các kệ đựng gia vị trong ngăn bếp, tại sao không? Bạn có thể trở thành nhà ‘thiết kế’ chính bởi những chiếc kệ treo tường đơn giản.



Trước tiên bạn phải chọn cho mình một thương hiệu kệ treo tường thật uy tín, để làm được điều này, bạn có thể tìm kiếm trên mạng hoặc tham khảo những người thân, bạn bè đã từng sử dụng qua, như vậy tính chính xác và chất lượng sẽ được đảm bảo.

Tiếp theo là bản thân xác định vị trí tốt nhất nào trong ngôi nhà của mình để đặt những vật dụng, chiếc kệ treo tường sẽ được đặt tại vị trí nào? Màu sắc tổng thể của căn nhà ra sao, màu sắc của bức tường nơi bạn sắp đặt chiếc kệ là tông màu nóng hay lạnh, các khoảng trống trong căn phòng, hoặc các góc tường có kích thước ra sao, v.v… Tất cả những điều đó là dữ kiện hữu ích để bạn có thể chọn được cho mình một chiếc kệ gỗ treo tường ưng ý, phù hợp và được thiết kế bắt mắt, hài hòa nhất.



Không chỉ là kiểu dáng mà bạn còn có thể lựa chọn kích thước của từng loại kệ treo tường để phù hợp với diện tích ngôi nhà của mình.



Sau khi thiết kế và lắp đặt các kệ treo tường tiếp đến là việc bạn sắp xếp vật dụng đồ đạc, nên chú ý về khối lượng cho phép trên từng chiếc kệ, để đảm bảo được chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Bạn sẽ có một căn nhà tiện dụng, hiện đại nếu như biết kết hợp dụng cụ, đồ đạc một cách hợp lí.

About long

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.